CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) | Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng) | Sản Phẩm Không Lỗi | |
1 - 14 ngày | Đổi mới | Không hỗ trợ | Đổi mới |
14 ngày trở đi | Không hỗ trợ đổi trả |
- Sản phẩm đổi trả phải có hóa đơn, xác nhận mua hàng, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Sản phẩm được đổi trả trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua hàng tại cửa hàng hoặc nhận từ nhân viên giao hàng.
- Trường hợp sản phẩm cần đổi trả hết hàng, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn so với sản phẩm đổi trả.
Các trường hợp hỗ trợ đổi trả
- Giao sai sản phẩm từ phía nhân viên.
- Sản phẩm hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (hư hỏng, đổ vỡ sản phẩm,…)
- Sản phẩm gần hết hạn sử dụng (trong vòng 3 tháng tính từ ngày hết hạn, trừ những hàng đang có giá thanh lý, quà tặng hỗ trợ đi kèm).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem mác, phụ kiện, quà tặng đi kèm và chưa có dấu hiệu sử dụng.
Các trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày trở đi).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên Yomei.
Cách thức đổi trả
Nội thành HCM:
- Đối với đơn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng vui lòng đem trực tiếp sản phẩm cần đổi trả và hóa đơn kèm theo đến cửa hàng đã mua sắm, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và hỗ trợ đổi trả theo quy định. (Trường hợp mất hóa đơn, Khách hàng có thể cung cấp mã số khách hàng hoặc số điện thoại).
- Đối với đơn hàng mua online: Khách hàng vui lòng liên hệ Fanpage Yomei Store cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng và cụ thể tình trạng sản phẩm (kèm theo hình ảnh) để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi trả một cách nhanh chóng.
Ngoại thành HCM:
- Nếu đến trực tiếp cửa hàng: Khách hàng vui lòng đem theo sản phẩm cần đổi trả và hóa đơn kèm theo, nhân viên chúng tôi sẽ kiểm tra sản phẩm và hỗ trợ đổi trả theo quy định.
- Nếu gửi qua đối tác giao nhận/ nhà xe/…: Khách hàng vui lòng liên hệ Fanpage Yomei Store cung cấp đầy đủ thông tin mua hàng và cụ thể tình trạng sản phẩm (kèm theo hình ảnh). Cần lưu ý gói kỹ sản phẩm và xác nhận với bên giao nhận về tình trạng của sản phẩm: còn nguyên niêm phong, nguyên vỏ hộp, nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc so với tình trạng ban đầu, còn đầy đủ phụ kiện và quà tặng (nếu có). Khi nhận được sản phẩm từ đối tác giao nhận, chúng tôi sẽ kiểm tra và đổi trả một cách sớm nhất.
